Skip to main content

ഫോണ്‍ ഫ്രിഡ്ജില്‍ ഉണ്ട് .. അതായതു ...




വാമ ബാകത്തിനു പണ്ട് മുതലേ പറയുന്ന കാര്യങ്ങള്‍ തിരിഞ്ഞു പോവുന്ന ഒരു സ്വഭാവം ഉണ്ട്, ഉദാഹരണത്തിന് 

"ഫോണ്‍ സ്റ്റാന്‍ഡില്‍ ഉണ്ട് " എന്നാണ് പറയാന്‍ ഉദേശിക്കുന്നത് എങ്കില്‍, പറയുക ചിലപ്പോള്‍ 

    "ഫോണ്‍ ഗ്യാസില്‍  ഉണ്ട്" എന്നാവും, എനിക്ക് കുറെ കാലമായി സംഗതി അറിയുന്നത് കൊണ്ട്, സാഹചര്യവും സമയവും പറഞ്ഞതിന്റെ സ്വരവും വേഗവും ഒക്കെ വച്ച് ഞാന്‍ ഊഹിക്കും.  ഇതിലെ രസകരമായ കാര്യം പുള്ളിക്കാരി കരുതുക ശരിയായി തന്നെ യാണ് പറഞ്ഞത് എന്നാണ്

 ഇത് വീട്ടില്‍ സ്ഥിരമായി നടക്കുന്ന ഒരു തമാശയുമാണ്.  ഒരു ദിവസം മൂത്ത പുത്രി വീട്ടില്‍ വന്നു പറഞ്ഞു 

"അമ്മെ നാളെ സ്കൂളില്‍ പോവുമ്പോള്‍ ഒരു ഗ്ലാസ്‌ കൊണ്ട് പോവണം, നാളെ പായസം ഉണ്ട്"

"ശരി ഞാന്‍ രാത്രി തന്നെ എടുത്തു തരാം" വാമ ഭാഗം പറഞ്ഞു

രാത്രി ഞാന്‍ ടി വി യില്‍ എന്തോ ഒരു പ്രോഗ്രാം കണ്ടു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ വാമ ഭാഗം വിളിച്ചു പറയുന്നത് കേട്ടു.

"നീനു ഞാന്‍ ഗ്ലാസ്‌ ഫ്രിഡ്ജില്‍ വച്ചിടുണ്ട് "

സംഗതി ഗ്ലാസ്‌ ബാഗില്‍ വച്ചിട്ടുണ്ട് എന്നാണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി, പക്ഷെ പാവം പുത്രിക്ക് മനസിലായില്ല, അത് പതുക്കെ സോഫയില്‍ നിന്നും എഴുനേറ്റു എന്നെ മിഴിച്ചു നോക്കി, എന്ത് ചെയ്യുന്നു എന്നറിയാന്‍ ഞാന്‍ മിണ്ടാതിരുന്നു, അവള്‍ പതുക്കെ അടുക്കളയില്‍ പോയി ഫ്രിട്ജു തുറന്നു അതില്‍ ഗ്ലാസ്‌ തിരയാന്‍ തുടങ്ങി 

അപ്പോഴാണ് വാമ ഭാഗം അത് വഴി വന്നത് 

"എന്റെ ഇശ്വരാ ഈ പെണ്ണിനെ കൊണ്ട് തോറ്റല്ലോ രാത്രി ആവുമ്പോള്‍ എന്തിനാ ഈ ഫ്രിഡ്ജില്‍ വന്നു തപ്പുന്നത്, തണുത്ത വെള്ളം എടുത്തു കുടിച്ചു വല്ല അസുകവും വരുത്തി വെക്കരുത്, അതോ ആ ചോക്ലേറ്റ് എടുത്തു തിന്നനാണോ ? നിന്നോട് ഞാന്‍ ആയിരം വട്ടം പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് വെറുതെ ഫ്രിട്ജു തുറക്കരുത് എന്ന്........."

നീനു വായും പൊളിച്ചു നോക്കി നില്പുണ്ട് 

ഞാന്‍ പതുക്കെ അടുക്കളയില്‍ ചെന്ന് പറഞ്ഞു 

"എടീ നീയല്ല പറഞ്ഞത് ഗ്ലാസ്‌ ഫ്രിഡ്ജില്‍ വച്ചിട്ടുണ്ട് എന്ന് അവളതു നോക്കിയതാ"

"ഗ്ലാസോ ഫ്രിട്ജിലോ അത് ഞാന്‍ ബാഗില്‍ വച്ചിട്ടുണ്ട് എന്നാ പറഞ്ഞത് "

ഞാനും നീനുവും തമ്മില്‍ നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചു എന്നിട്ട് ടി വി യുടെ മുന്നില്‍ വന്നിരുന്നു,  

"റിമോട്ട് എടുത്തു കാര്‍ സ്റ്റാര്‍ട്ട്‌ ചെയ്തു" 

അതായതു "റിമോട്ട് എടുത്തു ടി വി ഓണ്‍ ചെയ്തു"





Comments

  1. വാമ ബാകം സ്വന്തമായി ഒരു blog തുടങ്ങാന്‍ ഉള്ള എല്ലാ സാധ്യതകളും കാണുന്നു

    ReplyDelete
  2. Vamabhagam e post kando? Kandillenkil kaanikkanda.. Kanjikudi muttum...

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

എന്നാലും എന്‍റെ കണാരേട്ടാ

വായനശാലയുടെ കോലായില്‍ ആകാശത്തോട്ടു നോക്കി തൂണും ചാരി കണാരേട്ടന്‍ ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോഴേ ഒരു പന്ധി  കേട് തോനിയതാ.  ഇന്ന് വല്ലതും നടക്കും.  ഏതാണ്ട് അമ്പതു വയസിനടുത്തു പ്രായം, ഡിഗ്രി വരെ പഠിച്ചിട്ടുണ്ട്, തലയുടെ ഒരു സ്ക്രൂ എവിടെയോ നഷടപെട്ടു അതിനു ശേഷം ജോലിക്കൊന്നും പോവാറില്ല, ആര്‍ക്കും വേറെ ഒരു ഉപദ്രവവും ഇല്ല.  വീട്ടില്‍ കഴിഞ്ഞു കൂടാന്‍ അത്യാവശ്യം സ്വത്തുണ്ട് , ഇത്രയും ആയാല്‍ കണാരേട്ടന്‍ ആയി. പുള്ളിയെ കൊണ്ട് ഒരു ഉപദ്രവവും ഇല്ല എന്ന് പറയാന്‍ പറ്റില്ല ചിലതൊക്കെ ഉണ്ട്.  പുള്ളിയുടെ തലയില്‍ ഇടയ്ക്കു ഭയങ്കര ഐഡിയ ഉദിച്ചു വരും അത് മറ്റുള്ളവരോട് പറയും, പിന്നെ ചര്‍ച്ചയായി ബഹളമായി.  മിക്കവാറും അത് നടക്കുക വായനശാലയുടെ ഇറയത്തു വച്ചും.  ഇത്തരം ഐഡിയ ഉണ്ടാകുന്നതു "അന്തരീക്ഷത്തില്‍ ചെന്താമര, വേണ്ടുരുതിയില്‍ കുന്തിരിക്കം" (കഞാവ്) എഫ്ഫക്റ്റ്‌  കൊണ്ടാണെന്ന് നാട്ടില്‍ ഒരു സംസാരം ഉണ്ട്. ബെഞ്ചില്‍ ഇരുന്നു ചിത്ര ഭൂമിയില്‍ ഇറങ്ങാന്‍ പോവുന്ന സിനിമകളെ കുറിച്ച് വായിച്ചു കൊണ്ടിരുന്ന ഞാന്‍ പതുക്കെ തിരിഞ്ഞു നോക്കി, കണാരേട്ടന്‍ ഇപ്പോഴും മുകളിലേക്ക് നോക്കി ഇരിക്കുകയാണ്‌. "ഡാ മോനെ" ഈശ്വരാ  കു

മൂർക്കോത്തെ വയൽ

മരുമകനും അവന്റെ  ഭാര്യയും വന്നു വിളിച്ചപ്പോൾ  പയം കുറ്റിക്കു  വരാൻ പറ്റില്ല എന്ന് പറയാൻ നാണുവാശാന് തോന്നിയില്ല, പെങ്ങളെ കണ്ടിട്ട് കുറച്ചു നാൾ  ആയി പിന്നെ മരുമോൻ പട്ടാളത്തിൽ അല്ലെ അതിന്റെ ഒരു ബഹുമാനം അവനു കൊടുക്കണ്ടേ .  അവൻ കാവിലെ ഉത്സവത്തിന് വന്നതാ.  കോവൂറ്‍  നിന്നും കുറുക്കൻ മൂല  പോയി വരുക എന്ന് വച്ചാൽ ഇപ്പോൾ എളുപ്പം ആണ് കായലോടു നിന്നും കതിരൂർ പോവുന്ന ഏതു ബസ്സിൽ കയറിയാലും പോക്കായി മുക്ക് ഇറങ്ങിയാൽ  മതി. പക്ഷെ പയം കുറ്റി  രാത്രി എട്ടു മണിക്കാ, കഴിയുമ്പോ ഒൻപതു മണി ആവും , ഒൻപതേ കാലിനു കായലോട്ടേക്കു  ഉള്ള അംബിക കിട്ടിയില്ലെങ്കിൽ പിന്നെ നടക്കേണ്ടി വരും, നാല് ഫർലോങ്  വലിയ ദൂരം അല്ല, എങ്കിലും. നാണുവാശാൻ ഇങ്ങനെ പല ചിന്തകളിൽ മുഴുകി ഇരിക്കുമ്പോൾ ഭാര്യ സാവിത്രി ചോദിച്ചു "നിങ്ങൾ ഈ പത്രവും പിടിച്ചു എന്താ ആലോചിക്കുന്നത് ?  ഇന്ന് പയം കുറ്റിക്കു  പോവുന്നില്ല?" നാണുവാശാൻ അത്ഭുദത്തോടെ സാവിത്രിയെ നോക്കി പിന്നെ മനസ്സിൽ ചോദിച്ചു "ഇവൾക്ക് ഇതെങ്ങനെ എൻ്റെ മനസിലെ കാര്യങ്ങൾ അറിയുന്നു ?" "പോവണം , വൈകീട്ടല്ലേ നോക്കാം, നീ ഏതായാലും ഒരു മുണ്ടും ഷർട്ടും ഇസ്തിരി ഇട്ടു വച്ചോ "

ഗുഡ്സ് വാഗണിന്റെ എൻജിൻ